โรงพิมพ์

4 เคล็ดลับเลือกโรงพิมพ์ สำหรับองค์กร

4 เคล็ดลับเลือกโรงพิมพ์ สำหรับองค์กร แนะนำ 4 เคล็ดลับในการเลือกโรงพิมพ์ สำหรับองค์กร เพื่อสั่งผลิตชิ้นงานอย่างคุ้มค่าและสวยงาม […]

พิมพ์ใบปลิว

การพิมพ์ใบปลิวยังถูกใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดยุคปัจจุบันได้

การพิมพ์ใบปลิวยังถูกใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดยุคปัจจุบันได้ กลยุทธ์การตลาดอย่างการพิมพ์ใบปลิวยังคงได้รับความนิยมสำหรับธุรกิจยุคปัจจุบัน แม้ปัจจุบันโลกดิจิทัลจะเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตของผู้คน แทบทุกสิ่งรอบตัวกลายเป็นความสะดวก รวดเร็ว ธุรกิจจำนวนมากจึงหันไปให้ความสำคัญพร้อมผลักดันการตลาดออนไลน์กันแบบเต็มพิกัด อย่างไรก็ตามในอีกมุมหนึ่งการเลือกวิธีสุดคลาสสิกอย่าง “พิมพ์ใบปลิว”[…..]

พิมพ์โบรชัวร์

5 ข้อเทคนิคกับการพิมพ์โบรชัวร์ มัดใจลูกค้า

5 ข้อเทคนิคกับการพิมพ์โบรชัวร์ มัดใจลูกค้า 5 เทคนิคในการออกแบบพิมพ์โบรชัวร์ ให้สวยงาม มัดใจลูกค้าได้อยู่หมัด! การพิมพ์โบรชัวร์[…..]

สติ๊กเกอร์ติดสินค้า

สติ๊กเกอร์ติดสินค้าสร้างตัวตนออนไลน์ เพิ่มโอกาสปังให้พ่อค้าแม่ค้า

สติ๊กเกอร์ติดสินค้าสร้างตัวตนออนไลน์ เพิ่มโอกาสปังให้พ่อค้าแม่ค้า เพียงแค่มีสติ๊กเกอร์ติดสินค้าก็สามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น สติ๊กเกอร์คือชิ้นงานที่มีสัญลักษณ์หรือป้ายกำกับที่ทำจากวัสดุที่มีสีและรูปทรงต่าง ๆ โดยสามารถนำมาติดได้บนพื้นผิวต่าง ๆ เช่น[…..]

ดิจิตอลปริ้น

งานพิมพ์ ออฟเซ็ท vs ดิจิตอลปริ้น ต่างกันอย่างไร

งานพิมพ์ ออฟเซ็ท vs ดิจิตอลปริ้น ต่างกันอย่างไร เรียนรู้ความแตกต่างระหว่างงานพิมพ์แบบออฟเซ็ท และงานพิมพ์แบบดิจิตอลปริ้น แตกต่างกันอย่างไรบ้าง[…..]

หาไอเดียการพิมพ์แบบป้องกันการปลอมแปลง และเทคนิคหลังพิมพ์แบบต่างๆ นำมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์ หรือเอกสารสำคัญของคุณ

Neo Digital เราให้ความสำคัญกับผลงานของลูกค้าทุกท่านที่มุ่งเน้นที่จะป้องกันสินค้าของตนจากการถูกลอกเลียนแบบหรือปลอมแปลง และต้องการสร้างความแตกต่าง โดดเด่น เพื่อเสริมคุณค่าของผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้น โดยอาศัยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า นำมาผสานเข้ากับเทคนิคการพิมพ์ขั้นสูง[.....]

5 สิ่งของจำเป็น โชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ที่ได้มาตรฐานขององค์กร (แถมได้ PR ไปในตัว)

เรื่องเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ถ้าอยากยกระดับองค์กรของคุณให้ดูดี มีมาตรฐาน ภาพลักษณ์องค์กร นับเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก แล้วสิ่งของอะไรบ้างที่ทุกองค์กรควรมีไว้ นอกจากจะได้ภาพลักษณ์แล้ว[.....]

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าแบรนด์ของคุณมีแพ็คเกจเป็นแบบเฉพาะของตัวเอง

“Packaging” เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการหลายคนมักมองข้ามไป เพราะคิดว่ามันก็เป็นแค่กล่อง/ถุง สำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ ก็แค่นั้นเอง คงไม่สำคัญอะไร แต่ใครจะรู้ว่าการมีแพ็คเกจ “เป็นแบบเฉพาะของตัวเอง”[.....]